Skip to main content

โปรเจครถจักรยานยนต์ไฟฟ้าไทรอัมพ์ TE-1 ประกาศเสร็จสิ้นโครงการ

Brandon Paasch riding Triumph TE-1 Project final prototype
แบรนด์ Triumph Motorcycles 12th ก.ค. 2565

 

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ประกาศถึงโครงการพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าไทรอัมพ์ TE-1 ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการ พร้อมเผยผลทดสอบรถต้นแบบในขั้นสุดท้ายที่ได้ผลลัพธ์เกินกว่าที่คาดหมายไว้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอันน่าทึ่งของความร่วมมือในครั้งนี้

 

โปรแกรมการทดสอบบนถนนจริงที่ครอบคลุมทั้งการประเมินประสิทธิภาพของจักรยานยนต์บนถนนลูกรังและในสนามแข่ง ได้มีการปรับแต่งค่าสำคัญต่างๆขั้นสุดท้าย ซึ่งในวันนี้รถต้นแบบไทรอัมพ์ TE-1 สามารถตอบโจทย์ของทุกเป้าหมายและวัตถุประสงค์แล้ว 

ระยะการทดสอบบนถนนจริงของโครงการรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าไทรอัมพ์ TE-1 ขณะนี้เสร็จสมบูรณ์อย่างเป็นทางการแล้ว พบว่ารถต้นแบบมีสมรรถนะเกินความคาดหมายและให้ผลลัพธ์ที่เหลือเชื่อ ตอบโจทย์วัตถุประสงค์ของโครงการทั้งหมด ทั้งในด้านการเร่งการพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าและนวัตกรรม การกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับภาคอุตสาหกรรมนี้โดยรวม ซึ่งรวมถึงประสิทธิภาพในขั้นสุดท้ายของแบตเตอรี่และระยะทางวิ่ง ความเชี่ยวชาญและขีดความสามารถที่พัฒนาขึ้นทั่วทั้งโครงการได้ปูทางไปสู่อนาคตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าอันน่าตื่นตาตื่นใจจากไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์

 

ผลการทดสอบรถต้นแบบขั้นสุดท้าย

โครงการพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าไทรอัมพ์ TE-1 ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการ พร้อมเผยผลทดสอบรถต้นแบบในขั้นสุดท้ายที่ได้ผลลัพธ์เกินกว่าที่คาดหมายไว้ โดยสามารถทำความเร็วได้ 0 - 60 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 3.6 วินาที และพลิกวงการความสามารถในการชาร์จไฟฟ้าเพียง 20 นาที

อ่านเพิ่มเติม
ค้นหาหัวข้อบทความ