Speed Twin 900: คำถามของคุณ คำตอบของเรา

ค้นพบคุณสมบัติที่โดดเด่นของ Speed Twin 900 สื่อมอเตอร์ไซค์จากทั่วโลกได้มารวมตัวกันเพื่อทดสอบ Speed Twin 900 รุ่นอัปเดตในงานทดลองขับระดับนานาชาติของเรา เรามอบโอกาสให้แฟน ๆ และผู้ติดตามของเราถามคำถามเกี่ยวกับรุ่นใหม่นี้ และนี่คือคำตอบทั้งหมดจากทีม Triumph
ถาม) ทำไมไม่ใช้ล้อหน้าขนาด 17 นิ้ว?
ตอบ) ล้อหน้าคลาสสิกขนาด 18 นิ้วมีเส้นผ่านศูนย์กลางเดียวกับรุ่น Bonneville ของเรา ซึ่งช่วยเพิ่มสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ให้กับ Speed Twin 900 และยังช่วยให้การควบคุมรถเป็นไปอย่างสนุกสนานและเร้าใจ
ถาม) ความสูงของเบาะนั่งคือเท่าไหร่?
ตอบ) เบาะนั่งได้รับการออกแบบใหม่ด้วยฟองน้ำที่หนาขึ้นเพื่อความสบายยิ่งขึ้น โดยมีความสูงใหม่ที่ 780 มม. ซึ่งให้พื้นที่วางขามากขึ้น นอกจากนี้ยังมี เบาะนั่งแบบต่ำ เป็นอุปกรณ์เสริมที่สามารถลดความสูงลงเหลือเพียง 760 มม. และเมื่อรวมกับโครงสร้างที่แคบแล้ว จะช่วยให้วางเท้าบนพื้นได้ง่ายขึ้น
ถาม) กำลังแรงม้าและแรงบิดเป็นเท่าไหร่?
ตอบ) เครื่องยนต์ Bonneville Twin 900cc ได้รับการออกแบบมาให้เน้นแรงบิดสูงสุด ตอบสนองรวดเร็วและขับขี่ได้อย่างง่ายดาย โดยให้แรงบิด 80 นิวตันเมตร ที่รอบต่ำกว่า 4,000 รอบต่อนาที และมีกำลังสูงสุด 65 แรงม้า ที่ 7,500 รอบต่อนาที
ถาม) อุปกรณ์เสริมของ Speed Twin 1200 ใช้ร่วมกันได้หรือไม่?
ตอบ) อุปกรณ์เสริมของ Triumph ทุกชิ้นได้รับการออกแบบควบคู่ไปกับตัวรถ โดยมีอุปกรณ์เสริมมากกว่า 75 รายการ สำหรับ Speed Twin 900 ซึ่งช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งมอเตอร์ไซค์ในสไตล์ของคุณเองได้อย่างง่ายดาย
ถาม) มีสีอะไรให้เลือกบ้าง?
Aตอบ) มี 3 สีให้เลือก ได้แก่
- สไตล์สปอร์ต: สี Pure White พร้อมแถบสีน้ำเงินสดใสและสีส้มบนถังน้ำมัน
- สไตล์หรูหราและเข้มขรึม: สี Phantom Black พร้อมแถบสีเทาเข้มและรายละเอียดสีทอง
- สไตล์คลาสสิกและหรูหรา: สี Aluminium Silver
ถาม) ทำไม TSA (Triumph Shift Assist) จึงไม่มีให้เลือกใน Speed Twin 900?
ตอบ) Triumph Shift Assist (TSA) ไม่มีให้ใช้ใน Speed Twin 900 เนื่องจากที่วางเท้าแบบสปอร์ตของ Speed Twin 1200 RS ช่วยให้สามารถติดตั้งระบบ TSA ได้ และเหมาะสมกับการขับขี่ที่มีสมรรถนะสูงและโฟกัสไปที่ความเร้าใจมากกว่า
ถาม) รุ่นใหม่นี้แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้าอย่างไร?
ตอบ) Speed Twin 900 ใหม่ได้รับการพัฒนาให้ดูทันสมัยและสะอาดตายิ่งขึ้น ในขณะที่ยังคงรักษา DNA ของ Speed Series เอาไว้ มีการอัปเกรดระบบกันสะเทือน สวิงอาร์ม และระบบเบรก รวมถึงเทคโนโลยีใหม่อย่าง ABS ปรับแต่งสำหรับเข้าโค้งและระบบควบคุมการยึดเกาะถนน พร้อมด้วยมาตรวัดแบบมัลติฟังก์ชันใหม่ อยากเห็นรายละเอียดเพิ่มเติม? ไปที่ผู้แทนตัวแทนจำหน่าย Triumph ใกล้บ้านคุณได้เลย!
ถาม) ทำไมสวิงอาร์มของ Speed Twin 900 แตกต่างจาก Bonneville T100?
ตอบ) ระบบกันสะเทือนหลังที่ได้รับการอัปเกรดติดตั้งอยู่บน สวิงอาร์มอะลูมิเนียม ซึ่งมีน้ำหนักเบาและแข็งแกร่งกว่า ช่วยให้สามารถควบคุมตัวรถได้อย่างแม่นยำและให้การขับขี่ที่ผ่อนคลายหรือสปอร์ตได้ตามต้องการ ส่วนสวิงอาร์มของ Bonneville T100 เป็นแบบ โครงสร้างเหล็ก ที่ออกแบบให้สอดคล้องกับสไตล์ดั้งเดิมของรุ่นนี้
ถาม) อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ยเป็นเท่าไหร่?
ตอบ) Speed Twin 900 ใหม่ มาพร้อมกับ ถังน้ำมันขนาด 12 ลิตร และมีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันอย่างเป็นทางการเพียง 4.0 ลิตร/100 กม. (70.6 mpg) (ค่าการปล่อย CO₂ และอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงได้รับการวัดตามข้อกำหนด 168/2013/EC ค่าดังกล่าวได้มาจากเงื่อนไขการทดสอบเฉพาะ และใช้เพื่อการเปรียบเทียบเท่านั้น ซึ่งอาจไม่สะท้อนผลลัพธ์ในการขับขี่จริง)
ถาม) สามารถลดความสูงของเบาะลงเหลือ 760 มม. ได้หรือไม่?
ตอบ) ได้ – มีเบาะนั่งแบบต่ำเป็นอุปกรณ์เสริม ซึ่งจะลดความสูงลงเหลือเพียง 760 มม. เมื่อรวมกับดีไซน์ที่แคบของตัวรถ จะช่วยให้คุณวางเท้าบนพื้นได้ง่ายขึ้น
ถาม) ถ้าพรุ่งนี้ตื่นขึ้นมา มันจะอยู่ในโรงรถของฉันหรือไม่?
ตอบ) น่าเสียดายที่ไม่ใช่... แต่คุณสามารถไปทดลองขับที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณได้เลย!
ถาม) มันจะมีเกียร์ 6 สปีดและเพิ่มกำลังเครื่องยนต์เมื่อไหร่?
ตอบ) เครื่องยนต์ Bonneville Twin 900cc ได้รับการออกแบบมาให้เน้นแรงบิดเป็นหลัก – 80 นิวตันเมตรที่ 3,800 รอบต่อนาที – พร้อมอัตราทดเกียร์ที่เหมาะสมเพื่อให้การตอบสนองของคันเร่งที่ยอดเยี่ยม การเร่งที่ราบรื่น และการขับขี่ที่สะดวกสบาย หากคุณกำลังมองหาสมรรถนะที่สูงขึ้นและการขับขี่ที่เร้าใจยิ่งขึ้น Speed Twin 1200 อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับคุณ!
