SPEED 400
Speed 400 ที่มาพร้อมสไตล์การแต่งคัสตอมแบบ Stripped Back อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Triumph การบังคับรถสุดคล่องตัว สมรรถนะที่ตอบสนองได้ทันใจ และคุณภาพการผลิตที่สร้างมาตรฐานให้กลุ่มรถใหม่ของผู้ขับขี่
สเปค
Feature | Details |
---|---|
ราคา | |
On the road price | จาก ฿162,900 |
Feature | Details |
---|---|
Engine & Transmission | |
Type | ระบายความร้อนด้วยของเหลว, 4 วาล์ว, DOHC, สูบเดี่ยว |
Capacity | 398.15 ซีซี |
Bore | 89.0 มม |
Stroke | 64.0 มม |
Compression | 12:1 |
Max Power EC | 40 PS / 39.5 bhp (29.4 kW) @ 8,000 rpm |
Max Torque EC | 37.5 Nm @ 6,500 rpm |
System | ระบบควบคุมการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ของ Bosch พร้อมควบคุมคันเร่งด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ |
Exhaust | ระบบเฮดเดอร์สแตนเลสสองชั้น พร้อมท่อเก็บเสียงสแตนเลส |
Final Drive | โซ่เอกซ์ริง |
Clutch | คลัตช์เปียกแบบหลายแผ่นพร้อมระบบช่วยผ่อนแรง |
Gearbox | 6 สปีด |
Feature | Details |
---|---|
Chassis | |
Frame | ซับเฟรมท้ายท่อเหล็กไฮบริดสไปน์/เพอริมิเตอร์แบบยึดด้วยสกรู |
Swingarm | สวิงอาร์มแขนคู่อลูมีเนียมอัลลอยหล่อขึ้นรูป |
Front Wheel | อะลูมิเนียมอัลลอยหล่อขึ้นรูป 10 ก้าน ขนาด 17 x 3 นิ้ว |
Rear Wheel | อะลูมิเนียมอัลลอยหล่อขึ้นรูป 10 ก้าน ขนาด 17 x 4 นิ้ว |
Front Tyre | 110/70 R17 |
Rear Tyre | 150/60 R17 |
Front Suspension | โช้คสูบใหญ่หัวกลับขนาด 43 มม. ระยะยุบตัวล้อ 140 มม. |
Rear Suspension | โช้คหลังแก๊สแบบ Monoshock พร้อมกระปุกน้ำมันแยกและปรับตั้งค่าพรีโหลดได้ ระยะยุบตัวล้อ 130 มม. |
Front Brakes | จานเบรกแบบตายตัวขนาด 300 มม., คาลิปเปอร์แบบเรเดียลสี่สูบ, ABS |
Rear Brakes | จานเบรกแบบตายตัวขนาด 230 มม., คาลิปเปอร์แบบลอย, ABS |
Instrument Display and Functions | มาตรวัดความเร็วอนาล็อก พร้อมจอ LCD มัลติฟังก์ชันในตัว |
Feature | Details |
---|---|
Dimensions & Weights | |
Width Handlebars | 814 มม |
Height Without Mirror | 1084 มม |
Seat Height | 790 มม |
Wheelbase | 1,377 มม |
Rake | 24.6 º |
Trail | 102 มม |
Tank Capacity | 13 ลิตร |
น้ำหนักเปียก | 170 กก |
Feature | Details |
---|---|
Fuel Consumption | |
Fuel Consumption | 3.5L/100km (80.7 mpg) mpg |
CO2 Figures | 83.8 g/km EURO 5 CO2 และการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงถูกวัดตามมาตรฐาน 168/2013 / EC ปริมาณการใช้เชื้อเพลิงถูกวัดภายใต้สภาวะแวดล้อมที่เฉพาะเจาะจงและมีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบ อาจไม่สะท้อนผลการขับขี่ที่แท้จริง g/km g/km |
Feature | Details |
---|---|
การเข้ารับบริการ | |
รอบการเช็คระยะ | 10,000 ไมล์ (16,000 กม.)/12 เดือน (ขึ้นอยู่กับว่าถึงเกณฑ์ใดก่อน) |
คุณลักษณะ
|
|
---|---|
Engine | เครื่องยนต์ TR ซีรีส์ ที่มาพร้อมคุณลักษณะเฉพาะตัวและการตอบสนองที่ทันใจ (มาตรฐาน Euro 5) |
ระบบเกียร์ | ชุดเกียร์ 6 สปีด พร้อมคลัตช์ควบคุมแรงบิด |
Traction Control | คันเร่งไฟฟ้าพร้อมระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด-ปิดได้ |
หลักสรีระศาสตร์ (Ergonomics) | ความสูงเบาะนั่ง 790 มม. ที่ขึ้นลงได้สะดวก ช่วงกลางตัวรถเพรียวบาง และสรีระศาสตร์ที่ช่วยให้ขับขี่สนุก |
โครงรถ | เฟรมน้ำหนักเบาพร้อมซับเฟรมหลังแบบยึดด้วยสกรู และสวิงอาร์มอะลูมิเนียมหล่อ |
Suspension | โช้คหัวกลับเส้นผ่านศูนย์กลาง 43 มม. พร้อมโช้คหลัง Mono-shock ที่สามารถปรับค่าพรีโหลดได้ |
Brakes | จานเบรกขนาด 300 มม. และคาลิปเปอร์แบบเรเดียลอันทรงพลัง พร้อม ABS |
Instruments | มาตรวัดความเร็วอะนาล็อก พร้อมหน้าจอ LCD ฟีเจอร์ครบครันในตัว |
Lighting | ระบบไฟ LED ทั้งคัน พร้อมไฟเดย์ไลท์ (DRL) และไฟหลังที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว |
Service | เครื่องยนต์ TR ซีรีส์ ที่มาพร้อมคุณลักษณะเฉพาะตัวและการตอบสนองที่ทันใจ (มาตรฐาน Euro 5) |
คุณลักษณะ
|
|
---|---|
Engine | เครื่องยนต์ TR ซีรีส์ ที่มาพร้อมคุณลักษณะเฉพาะตัวและการตอบสนองที่ทันใจ (มาตรฐาน Euro 5) |
ระบบเกียร์ | ชุดเกียร์ 6 สปีด พร้อมคลัตช์ควบคุมแรงบิด |
Traction Control | คันเร่งไฟฟ้าพร้อมระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด-ปิดได้ |
หลักสรีระศาสตร์ (Ergonomics) | ความสูงเบาะนั่ง 790 มม. ที่ขึ้นลงได้สะดวก ช่วงกลางตัวรถเพรียวบาง และสรีระศาสตร์ที่ช่วยให้ขับขี่สนุก |
โครงรถ | เฟรมน้ำหนักเบาพร้อมซับเฟรมหลังแบบยึดด้วยสกรู และสวิงอาร์มอะลูมิเนียมหล่อ |
Suspension | โช้คหัวกลับเส้นผ่านศูนย์กลาง 43 มม. พร้อมโช้คหลัง Mono-shock ที่สามารถปรับค่าพรีโหลดได้ |
Brakes | จานเบรกขนาด 300 มม. และคาลิปเปอร์แบบเรเดียลอันทรงพลัง พร้อม ABS |
Instruments | มาตรวัดความเร็วอะนาล็อก พร้อมหน้าจอ LCD ฟีเจอร์ครบครันในตัว |
Lighting | ระบบไฟ LED ทั้งคัน พร้อมไฟเดย์ไลท์ (DRL) และไฟหลังที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว |
Service | เครื่องยนต์ TR ซีรีส์ ที่มาพร้อมคุณลักษณะเฉพาะตัวและการตอบสนองที่ทันใจ (มาตรฐาน Euro 5) |
สไตล์และ DNA
ตั้งแต่โครงสร้างเครื่องยนต์แบบคลาสสิกไปจนถึงถังน้ำมันเชื้อเพลิงเข้ารูป และงานพื้นผิวสุดพรีเมียม สไตล์โมเดิร์นคัสตอมแบบ Stripped Back และรูปโฉมที่งดงามเหนือกาลเวลาของ Speed 400 คือตัวตนของ Triumph อย่างแท้จริง
งานพื้นผิวระดับพรีเมียม
ฝาครอบเครื่องยนต์เคลือบ Powder-coated สีดำอันเป็นเครื่องหมายการค้า พร้อมโช้คสีทองสุดทนทาน งานทำสีคุณภาพสูง และการเก็บรายละเอียดอย่างประณีต ช่วยให้มั่นใจได้ว่า Speed 400 จะได้รับงานพื้นผิวระดับพรีเมียมรอบคัน
เครื่องยนต์ TR ซีรีส์
เครื่องยนต์ TR ซีรีส์รุ่นใหม่ คือการผสมผสานเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เข้ากับความงามแบบโมเดิร์นคลาสสิก เพื่อส่งมอบสมรรถนะระดับแนวหน้าของกลุ่มรถ คาแรคเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Triumph และสัมผัสที่ทำให้คุณอิ่มเอิบใจ รวมถึงเสียงท่อไอเสียที่ไม่เหมือนใคร
โครงรถและระบบกันสะเทือน
เฟรม Roadster โฉมใหม่ พร้อมระบบกันสะเทือนคุณภาพสูง เพื่อการบังคับรถทีตอบสนองได้อย่างแม่นยำ พร้อมมอบความมั่นใจให้ผู้ขับขี่ รวมทั้งตำแหน่งการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อการขับขี่ที่สนุกจนนักขี่ทั้งมือใหม่และมือเก่าต้องติดใจ
สรีรศาสตร์ผู้ขับขี่
Speed 400 คือรถจักรยานยนต์ที่เหมาะสำหรับนักขี่ไม่ว่าจะตัวเล็กหรือใหญ่ ด้วยช่วงกลางของตัวรถที่เพรียวบางลง ตำแหน่งการขับขี่ที่ช่วยให้ขี่สนุกและเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของความสบายและการควบคุมรถด้วยความมั่นใจจากการได้เหยียบพื้นเต็มเท้า
ล้อและยาง
ล้ออะลูมิเนียมหล่อน้ำหนักเบาแบบ 10 ก้าน ขนาด 17 นิ้ว มีส่วนช่วยให้การบังคับรถของ Speed 400 มีความคล่องตัว รวมทั้งยางแบรนด์พรีเมียม ยังช่วยมอบความมั่นใจให้ในทุกสภาวะการขับขี่
ระบบเบรก
สมรรถนะการเบรกที่ตอบสนองได้ทันใจ พร้อมมอบความมั่นใจให้ผู้ขับขี่ ด้วยคาลิปเปอร์เบรกแบบเรเดียลสูบคู่กับจานเบรกลอยตัว รวมถึงสายเบรกหุ้มแบบถัก และ Bosch ABS
เทคโนโลยี
Speed 400 มาพร้อมเทคโนโลยีสนับสนุนผู้ขับขี่สมัยใหม่มากมาย เพื่อช่วยเสริมสมรรถนะในทุกการขับขี่ อาทิ ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน (Traction Control) แบบเปิดปิดได้, คลัตช์ระบบผ่อนแรง, Bosch ABS, ระบบไฟ LED และแผงหน้าปัดคู่โฉมใหม่
การรักษาความปลอดภัย
Speed 400 มาพร้อมระบบล็อคแฮนด์และระบบป้องกันการโจรกรรมเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดยจะมีชิประบบความปลอดภัยที่ไม่ซ้ำกัน ติดตั้งไว้เป็นส่วนหนึ่งของกุญแจสตาร์ทรถ เพื่อให้แน่ใจว่าจะมีเฉพาะเจ้าของเท่านั้นที่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้
คุณค่า
ด้วยสเปคระดับแนวหน้า คุณภาพและสมรรถนะที่มาพร้อมค่าใช้จ่ายในการดูแลที่ต่ำ รอบการบำรุงรักษาที่ยาวนานที่ 10,000 ไมล์ พร้อมการรับประกัน 2 ปีแบบไม่จำกัดระยะทาง — Speed 400 คือ นิยามของคำว่าคุ้มค่า
ต้นแบบ
ตำนานแห่งอนาคต ต้นแบบที่กำลังถือกำเนิด ออกแบบและปรับแต่งอย่างประณีตสมบูรณ์แบบ เพื่อนักขี่ Triumph ทุกราย