SCRAMBLER 400 X
ด้วยการบังคับรถสุดคล่องตัว สมรรถนะระดับแนวหน้า และงานพื้นผิวสุดพรีเมียม ส่งผลให้ Scrambler 400 X เป็นรถจักรยานยนต์ที่ทั้งเท่และสมรรถนะสูง
สเปค
Feature | Details |
---|---|
ราคา | |
On the road price | จาก ฿184,900 |
Feature | Details |
---|---|
Engine & Transmission | |
Type | ระบายความร้อนด้วยของเหลว, 4 วาล์ว, DOHC, สูบเดี่ยว |
Capacity | 398.15 ซีซี |
Bore | 89.0 มม |
Stroke | 64.0 มม |
Compression | 12:1 |
Max Power EC | 40 PS / 39.5 bhp (29.4 kW) @ 8,000 rpm |
Max Torque EC | 37.5 Nm @ 6,500 rpm |
System | ระบบควบคุมการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ของ Bosch พร้อมควบคุมคันเร่งด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ |
Exhaust | ระบบเฮดเดอร์สแตนเลสสองชั้น พร้อมท่อเก็บเสียงสแตนเลส |
Final Drive | โซ่เอกซ์ริง |
Clutch | คลัตช์เปียกแบบหลายแผ่นพร้อมระบบช่วยผ่อนแรง |
Gearbox | 6 สปีด |
Feature | Details |
---|---|
Chassis | |
Frame | ซับเฟรมท้ายท่อเหล็กไฮบริดสไปน์/เพอริมิเตอร์แบบยึดด้วยสกรู |
Swingarm | สวิงอาร์มแขนคู่อลูมีเนียมอัลลอยหล่อขึ้นรูป |
Front Wheel | อะลูมิเนียมอัลลอยหล่อขึ้นรูป 10 ก้าน ขนาด 19 x 2.5 นิ้ว |
Rear Wheel | อะลูมิเนียมอัลลอยหล่อขึ้นรูป 10 ก้าน ขนาด 17 x 3.5 นิ้ว |
Front Tyre | 100/90-19 |
Rear Tyre | 140/80-17 |
Front Suspension | โช้คสูบใหญ่หัวกลับขนาด 43 มม. ระยะยุบตัวล้อ 150 มม. |
Rear Suspension | โช้คหลังแก๊สแบบ Monoshock พร้อมกระปุกน้ำมันแยกและปรับตั้งค่าพรีโหลดได้ ระยะยุบตัวล้อ 150 มม. |
Front Brakes | จานเบรกแบบตายตัวขนาด 320 มม., คาลิปเปอร์แบบเรเดียลสี่สูบ, ABS |
Rear Brakes | จานเบรกแบบตายตัวขนาด 230 มม., คาลิปเปอร์แบบลอยสูบเดี่ยวของ ByBreTM, ABS |
Instrument Display and Functions | มาตรวัดความเร็วอนาล็อก พร้อมจอ LCD มัลติฟังก์ชันในตัว |
Feature | Details |
---|---|
Dimensions & Weights | |
Width Handlebars | 901 มม |
Height Without Mirror | 1169 มม |
Seat Height | 835 มม |
Wheelbase | 1,418 มม |
Rake | 23.2 º |
Trail | 108 มม |
Tank Capacity | 13 ลิตร |
น้ำหนักเปียก | 179 กก |
Feature | Details |
---|---|
Fuel Consumption | |
Fuel Consumption | 3.5L/100km (80.7 mpg) mpg |
CO2 Figures | 83.8 g/km EURO 5 CO2 และการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงถูกวัดตามมาตรฐาน 168/2013 / EC ปริมาณการใช้เชื้อเพลิงถูกวัดภายใต้สภาวะแวดล้อมที่เฉพาะเจาะจงและมีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบ อาจไม่สะท้อนผลการขับขี่ที่แท้จริง g/km g/km |
Feature | Details |
---|---|
การเข้ารับบริการ | |
รอบการเช็คระยะ | 10,000 ไมล์ (16,000 กม.)/12 เดือน (ขึ้นอยู่กับว่าถึงเกณฑ์ใดก่อน) |
คุณลักษณะ
|
|
---|---|
Engine | เครื่องยนต์ TR ซีรีส์ ที่มาพร้อมคุณลักษณะเฉพาะตัวและการตอบสนองที่ทันใจ (มาตรฐาน Euro 5) |
ระบบเกียร์ | ชุดเกียร์ 6 สปีด พร้อมคลัตช์ควบคุมแรงบิด |
Traction Control | คันเร่งไฟฟ้าพร้อมระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด-ปิดได้ |
หลักสรีระศาสตร์ (Ergonomics) | ความสูงเบาะนั่ง 835 มม. ที่เน้นการควบคุมรถ ช่วงกลางตัวรถเพรียวบาง และสรีรศาสตร์สุดผ่อนคลายในสไตล์ Scrambler |
โครงรถ | เฟรมน้ำหนักเบาพร้อมซับเฟรมหลังแบบยึดด้วยสกรู และสวิงอาร์มอะลูมิเนียมหล่อ |
Suspension | โช้คหัวกลับเส้นผ่านศูนย์กลาง 43 มม. พร้อมโช้คหลัง Mono-shock ที่สามารถปรับค่าพรีโหลดได้ |
Brakes | จานเบรกขนาด 320 มม. และคาลิปเปอร์แบบเรเดียลอันทรงพลัง พร้อม ABS แบบเปิดปิดได้ |
Instruments | มาตรวัดความเร็วอะนาล็อก พร้อมหน้าจอ LCD ฟีเจอร์ครบครันในตัว |
Lighting | ระบบไฟ LED ทั้งคัน พร้อมไฟเดย์ไลท์ (DRL) และไฟหลังที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว |
Service | ระยะเวลาระหว่างรอบการซ่อมบำรุงระดับชั้นนำ 10,000 ไมล์ / 16,000 กม. |
คุณลักษณะ
|
|
---|---|
Engine | เครื่องยนต์ TR ซีรีส์ ที่มาพร้อมคุณลักษณะเฉพาะตัวและการตอบสนองที่ทันใจ (มาตรฐาน Euro 5) |
ระบบเกียร์ | ชุดเกียร์ 6 สปีด พร้อมคลัตช์ควบคุมแรงบิด |
Traction Control | คันเร่งไฟฟ้าพร้อมระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด-ปิดได้ |
หลักสรีระศาสตร์ (Ergonomics) | ความสูงเบาะนั่ง 835 มม. ที่เน้นการควบคุมรถ ช่วงกลางตัวรถเพรียวบาง และสรีรศาสตร์สุดผ่อนคลายในสไตล์ Scrambler |
โครงรถ | เฟรมน้ำหนักเบาพร้อมซับเฟรมหลังแบบยึดด้วยสกรู และสวิงอาร์มอะลูมิเนียมหล่อ |
Suspension | โช้คหัวกลับเส้นผ่านศูนย์กลาง 43 มม. พร้อมโช้คหลัง Mono-shock ที่สามารถปรับค่าพรีโหลดได้ |
Brakes | จานเบรกขนาด 320 มม. และคาลิปเปอร์แบบเรเดียลอันทรงพลัง พร้อม ABS แบบเปิดปิดได้ |
Instruments | มาตรวัดความเร็วอะนาล็อก พร้อมหน้าจอ LCD ฟีเจอร์ครบครันในตัว |
Lighting | ระบบไฟ LED ทั้งคัน พร้อมไฟเดย์ไลท์ (DRL) และไฟหลังที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว |
Service | ระยะเวลาระหว่างรอบการซ่อมบำรุงระดับชั้นนำ 10,000 ไมล์ / 16,000 กม. |
ภาพลักษณ์แบบ SCRAMBLER อย่างแท้จริง
ท่วงท่าที่แสดงถึงความพร้อมลุยบนถนนทุกรูปแบบ รูปโฉมอันโดดเด่นเหนือกาลเวลาตามแบบฉบับ Scrambler และโครงสร้างเครื่องยนต์ Triumph สุดคลาสสิก Scrambler 400 X มาพร้อม DNA ดีไซน์ต้นแบบที่เด่นชัดตั้งแต่ล้อไปจนถึงรอบคัน
งานพื้นผิวและการเก็บรายละเอียด
ฝาครอบเครื่องยนต์เคลือบ Powder-coated สีดำอันเป็นเครื่องหมายการค้า พร้อมโช้คสีทองสุดทนทาน งานทำสีคุณภาพสูง และการเก็บรายละเอียดด้วยโลโก้อย่างประณีต ช่วยให้มั่นใจได้ว่า Scrambler 400 X จะได้รับงานพื้นผิวระดับพรีเมียมรอบคัน
ความสามารถที่พร้อมสำหรับถนนทุกรูปแบบ
อุปกรณ์ป้องกันสำหรับทั้งรถจักรยานยนต์และผู้ขับขี่ บังโคลน Scrambler ที่ยาวขึ้น และการปกป้องส่วนอ่างน้ำมัน ไฟหน้า หม้อน้ำ และการ์ดแฮนด์ ล้วนมีส่วนช่วยสร้างภาพลักษณ์แบบพร้อมลุยบนถนนทุกรูปแบบของ Scrambler 400 X
สรีรศาสตร์ผู้ขับขี่
ตำแหน่งการขับขี่ที่เน้นการควบคุม พร้อมแฮนด์ทรงกว้างที่ปรับตำแหน่งได้ และที่พักเท้ากันลื่นทรงแบน ช่วยให้ Scrambler 400 X พร้อมสำหรับการใช้งานบนท้องถนน และยังขับขี่ได้อย่างสะดวกสบายด้วยการควบคุมชั้นเยี่ยมบนทางวิบาก
โครงรถและระบบกันสะเทือน
โครงรถ Scrambler แบบเฉพาะรุ่น และชุดระบบกันสะเทือนที่ประกอบไปด้วยโช้ค USD สูบใหญ่ขนาด 43 มม. และโช้คหลัง Monoshock ที่สามารถปรับตั้งการใช้งานได้ เพื่อการบังคับรถอย่างมั่นใจและคล่องตัวบนพื้นผิวทุกรูปแบบ
ล้อและยาง
ล้อหน้าหล่อ 19 นิ้วดีไซน์ซี่ล้อตัว V ที่น้ำหนักเบาสำหรับ Scrambler โดยเฉพาะ และล้อหลังอะลูมิเนียม 17 นิ้ว พร้อมยางแบรนด์ระดับพรีเมียม ช่วยมอบความมั่นใจในการใช้งานบนถนนทุกรูปแบบ พร้อมลุยทุกสภาวะการขับขี่
ระบบเบรก
คาลิปเปอร์แบบเรเดียลสูบคู่กับสายหุ้มแบบถัก ให้สมรรถนะการเบรกที่ทรงพลัง พร้อม Bosch ABS แบบเปิดปิดได้ เพื่อสัมผัสและการควบคุมที่เหนือชั้น ทั้งบนถนนและบนทางวิบาก
เทคโนโลยีสนับสนุนผู้ขับขี่สมัยใหม่
แผงหน้าปัดที่ดูดีมีสไตล์ พร้อมมาตรวัดความเร็วแบบคลาสสิก และหน้าจอ LCD ฟีเจอร์ครบครัน ซึ่งสามารถแสดงตำแหน่งเกียร์และข้อมูลที่สำคัญให้แก่ผู้ขับขี่ได้อย่างชัดเจน ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน (Traction Control) แบบเปิดปิดได้ จะช่วยเสริมความปลอดภัยและการควบคุมบนทางวิบาก
การรักษาความปลอดภัย
Scrambler 400 X มาพร้อมระบบล็อคแฮนด์และระบบป้องกันการโจรกรรมเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน จะมีชิประบบความปลอดภัยติดตั้งไว้เป็นส่วนหนึ่งของกุญแจสตาร์ทรถ เพื่อให้แน่ใจว่าจะมีเฉพาะเจ้าของเท่านั้นที่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้
ต้นแบบ
สไตล์ Scrambler ระดับต้นแบบ พร้อมขีดความสามารถระดับแนวหน้า สำหรับนักขี่ Triumph รุ่นใหม่ทุกราย