SPEED TWIN 1200
มาตรฐานต้นแบบรถจักรยานยนต์โมเดิร์นคลาสสิกสปอร์ต ที่มาพร้อมส่วนประกอบโครงรถซึ่งผ่านการอัพเกรด และเครื่องยนต์ที่ประสิทธิภาพสูงขึ้น ตอบสนองได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อความเป็นที่สุดทั้งด้านภาพลักษณ์และสมรรถนะ
ข้อมูลจำเพาะ
Feature | Details |
---|---|
ราคา | |
On the road price | จาก ฿587,000 |
Feature | Details |
---|---|
Engine & Transmission | |
Type | เครื่องยนต์สูบคู่ขนานแบบ SOHC 8 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยของเหลว องศาจุดระเบิดเยื้องกัน 270 องศา |
Capacity | 1200 ซีซี |
Bore | 97.6 มม |
Stroke | 80 มม |
Compression | 12.1:1 |
Max Power EC | 100 PS / 98.6 bhp (73.6 กิโลวัตต์) @ 7250 รอบต่อนาที |
Max Torque EC | 112 Nm @ 4250 รอบต่อนาที |
System | ระบบฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์หลายจุดตามลำดับ |
Exhaust | ท่อไอเสียสเตนเลสสตีล 2 เป็น 2 พร้อมท่อเก็บเสียงคู่ |
Final Drive | ระบบโซ่โอริง |
Clutch | ครัตช์เปียกผ่อนแรงแบบหลายแผ่น |
Gearbox | 6 สปีด |
Feature | Details |
---|---|
Chassis | |
Frame | Tubular steel, with steel cradles |
Swingarm | แขนคู่อะลูมิเนียม |
Front Wheel | Cast aluminium alloy 17” x 3.5” |
Rear Wheel | Cast aluminium alloy 17” x 5.0” |
Front Tyre | 120/70 ZR17 |
Rear Tyre | 160/60 ZR17 |
Front Suspension | Ø 43mm USD Marzocchi forks, 120mm travel |
Rear Suspension | Twin RSUs with adjustable preload, 120mm rear wheel travel |
Front Brakes | Twin Ø 320mm discs, Brembo M50 4-piston radial monobloc calipers, ABS |
Rear Brakes | จานเบรกเดี่ยวขนาด 220มิลลิเมตร พร้อมคาลิปเปอร์แบบสองลูกสูบจาก Nissin และระบบ ABS |
Instrument Display and Functions | แผงหน้าปัด LCD มัลติฟังก์ชั่นแบบ Dual-display พร้อมมาตรวัดความเร็วแบบอนาล็อก |
Feature | Details |
---|---|
Dimensions & Weights | |
Width Handlebars | 778 มม |
Height Without Mirror | 1097 มม |
Seat Height | 809 มม |
Wheelbase | 1413 มม |
Rake | 22.3 º |
Trail | 91.5 มม |
Tank Capacity | 14.5 ลิตร |
น้ำหนักเปียก | 216 กก |
Feature | Details |
---|---|
Fuel Consumption | |
Fuel Consumption | 5.1 ลิตร/100 กิโลเมตร (46,1 MPG) mpg |
CO2 Figures | 116 กรัม/กิโลเมตรCO2 และการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงถูกวัดตามมาตรฐาน 168/2013 / EC ปริมาณการใช้เชื้อเพลิงถูกวัดภายใต้สภาวะแวดล้อมที่เฉพาะเจาะจงและมีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบ อาจไม่สะท้อนผลการขับขี่ที่แท้จริง g/km g/km |
Feature | Details |
---|---|
การเข้ารับบริการ | |
รอบการเช็คระยะ | รอบการเช็คระยะที่ 16,000 กม. หรือ 12 เดือน แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน |
ชมข้อมูลเชิงลึกแบบ 360 องศา
คุณลักษณะ
|
|
---|---|
Engine | เครื่องยนต์สูบคู่ 1200cc (มาตรฐาน Euro 5) |
Clutch | ระบบคลัตช์ช่วยผ่อนแรง |
Traction Control | คันเร่งไฟฟ้าพร้อมระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด-ปิดได้ |
Riding Modes | โหมดการขับขี่ 3 แบบ (Road, Rain และ Sport) |
Suspension | โช้คหัวกลับ Marzocchi แบบคาร์ทริดจ์ และระบบกันสะเทือนหลังคู่ที่สามารถปรับค่าพรีโหลดได้ |
Brakes | เบรก Brembo M50 พร้อม ABS แบบเปิด-ปิดได้ |
Lighting | ไฟเดย์ไลท์ ไฟท้าย และไฟเลี้ยว LED |
Service | รอบการเช็คระยะที่ 16,000 กม. หรือ 12 เดือน แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน |
Immobiliser | ระบบป้องกันโจรกรรมและช่องชาร์จไฟ USB ใต้เบาะนั่ง |
คุณลักษณะ
|
|
---|---|
Engine | เครื่องยนต์สูบคู่ 1200cc (มาตรฐาน Euro 5) |
Clutch | ระบบคลัตช์ช่วยผ่อนแรง |
Traction Control | คันเร่งไฟฟ้าพร้อมระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด-ปิดได้ |
Riding Modes | โหมดการขับขี่ 3 แบบ (Road, Rain และ Sport) |
Suspension | โช้คหัวกลับ Marzocchi แบบคาร์ทริดจ์ และระบบกันสะเทือนหลังคู่ที่สามารถปรับค่าพรีโหลดได้ |
Brakes | เบรก Brembo M50 พร้อม ABS แบบเปิด-ปิดได้ |
Lighting | ไฟเดย์ไลท์ ไฟท้าย และไฟเลี้ยว LED |
Service | รอบการเช็คระยะที่ 16,000 กม. หรือ 12 เดือน แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน |
Immobiliser | ระบบป้องกันโจรกรรมและช่องชาร์จไฟ USB ใต้เบาะนั่ง |
ระบบกันสะเทือน
ได้รับการปรับจูนเพื่อการบังคับรถระดับแนวหน้า โช้คแกนกระบอก USD Marzocchi ขนาด 43 มม. ของ Speed Twin จะทำงานร่วมกับโช้คหลังคู่ระบบ controlled damping 120 มม. เพื่อให้คุณขับขี่ได้อย่างมั่นใจ
ทดลองขี่ระบบเบรก
คุณสามารถขับขี่ได้อย่างมั่นใจและเชื่อมั่นในการเบรกรถ ด้วยคาลิปเปอร์เรเดียลโมโนบล็อก M50 สี่สูบจาก Brembo สเปคระดับพรีเมียมที่ทรงประสิทธิภาพ จานเบรกลอยตัวขนาด 320 มม. สมรรถนะสูง และ ABS
เครื่องยนต์
การปรับปรุงเครื่องยนต์ครั้งสำคัญ ช่วยให้ได้มาตรฐาน EURO5 มาพร้อมกำลังสูงสุดที่เพิ่มขึ้นอีก 3PS, แรงบิดช่วงรอบกลาง และแรงเฉื่อยที่ลดลง เพื่อการตอบสนองที่รวดเร็วทันใจยิ่งขึ้น
หลักสรีระศาสตร์
หลักสรีรศาสตร์แบบ roadster ที่ทำให้ขี่สนุกของ Speed Twin รวมถึงการจัดวางเบาะนั่ง ที่พักเท้า และแฮนด์รถแบบสบายๆ ให้ตำแหน่งการขับขี่แบบนั่งตรงที่ทั้งสบายและดูงามสง่า ช่วยเสริมสมรรถนะของรถซึ่งเน้นสไตล์แบบโมเดิร์นสปอร์ต
การบังคับรถ
หลักสรีรศาสตร์ที่ทำให้ขี่สนุก และโครงรถที่เน้นการใช้งานแบบ roadster โดยเฉพาะ ผสมผสานกับระบบกันสะเทือนและยางสเปคสูง เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับ Speed Twin ในการขับขี่อย่างมั่นใจ ความคล่องตัว และการบังคับรถที่แสนง่าย
แผงหน้าปัด
หน้าปัดคู่ทรงนาฬิกาสไตล์ร่วมสมัย ซึ่งจะแสดงข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดผ่านระบบเมนูที่ใช้งานง่าย และสามารถควบคุมได้ผ่านปุ่มเลื่อนบนแฮนด์รถ
ขีดความสามารถแบบสมัยใหม่
โหมดการขับขี่ที่ได้รับการอัพเกรด พร้อมระบบควบคุมการยึดเกาะถนน ระบบไฟ LED, และคลัตช์ระบบผ่อนแรง ล้วนได้รับการติดตั้งอย่างสวยงามและแนบเนียน เพื่อความปลอดภัยและความสุขของผู้ขับขี่อย่างเต็มที่
โหมดการขี่
โหมดการขับขี่สามโหมดที่ได้รับการอัพเกรด ซึ่งแต่ละโหมดจะมีการตั้งค่าแมปปีกผีเสื้อและการควบคุมการยึดเกาะถนนในรูปแบบเฉพาะตัว สามารถเปลี่ยนโหมดได้โดยการกดเพียงปุ่มเดียว เพื่อให้เหมาะสมกับสภาวะการขับขี่และความต้องการของผู้ขับขี่
ท่อเก็บเสียง
ออกแบบทางวิศวกรรมมาเพื่อสมรรถนะและความสวยงาม เฮดเดอร์สแตนเลสปัดเงาและท่อเก็บเสียงเฉียงขึ้นแบบคู่ ช่วยเสริมสไตล์และให้เสียงเครื่องยนต์ตามแบบฉบับ Speed Twin
ล้อและยาง
ยาง Metzeler Racetec RR ที่สวมบนล้ออะลูมิเนียมแบบซี่ลวด 12 ซี่ ให้ส่วนผสมที่ลงตัวทั้งการยึดเกาะถนน เสถียรภาพขณะใช้ความเร็วสูง และการบังคับรถที่คล่องตัว
คุณลักษณะด้านสไตล์การตกแต่ง
ตัวเลือกสีร่วมสมัยแบบใหม่ และบรรดางานพื้นผิวแบบใหม่สุดพรีเมียม กับการเก็บรายละเอียดอย่างประณีต ล้วนมีส่วนช่วยเสริมให้ Speed Twin ดูดีมีสไตล์อย่างเต็มที่ สมดุลที่ลงตัวงดงาม กับท่วงท่าที่แน่วแน่และมั่นใจ