SCRAMBLER 1200 XE
สุดยอดรถ Scrambler ที่โดดเด่นในทุกๆ ด้าน สำหรับการใช้งานบนท้องถนน และการผจญภัยทั้งบนถนนและบนทางวิบาก Scrambler 1200 XE มีขีดความสามารถในการวิ่งบนเส้นทางที่สมบุกสมบันได้อย่างนุ่มนวล
ข้อมูลจำเพาะ
Feature | Details |
---|---|
ราคา | |
On the road price | จาก ฿685,000 |
Feature | Details |
---|---|
Engine & Transmission | |
Type | เครื่องยนต์สูบคู่ขนานแบบ SOHC 8 วาล์วระบายความร้อนด้วยของเหลว องศาจุดระเบิดเยื้องกัน 270 องศา |
Capacity | 1200 ซีซี |
Bore | 97.6 มม |
Stroke | 80 มม |
Compression | 11.0 :1 |
Max Power EC | 90 แรงม้าที่ 7,250 รอบต่อนาที |
Max Torque EC | 110 Nm ที่ 4500 รอบต่อนาที |
System | ระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงหลายจุดเป็นลำดับแบบอิเล็กทรอนิกส์ |
Exhaust | ท่อไอเสียคู่ยกสูงเข้า 2 ออก 2 ผิวปัดเงา พร้อมท่อเก็บเสียงคู่ |
Final Drive | ระบบโซ่ X ring |
Clutch | คลัตซ์เปียกผ่อนแรงแบบหลายแผ่น |
Gearbox | 6 สปีด |
Feature | Details |
---|---|
Chassis | |
Frame | โครงเหล็กคู่ เสริมเปลอะลูมิเนียม |
Swingarm | แขนคู่อะลูมิเนียม |
Front Wheel | วงล้ออะลูมิเนียมซี่ลวด 36 ก้านแบบไร้ยางใน ขนาด 21 x 2.15 นิ้ว |
Rear Wheel | วงล้ออะลูมิเนียมซี่ลวด 32 ก้านแบบไร้ยางใน ขนาด 17 x 4.25 นิ้ว |
Front Tyre | 90/90-21 |
Rear Tyre | 150/70 R17 |
Front Suspension | โช้คหัวกลับ Showa ขนาด 47 มม. ระยะยุบตัว 250 มม.ปรับตั้งได้สมบูรณ์ |
Rear Suspension | โช้ค Ohlins คู่พร้อมกระบอกสำรองน้ำมัน ปรับตั้งได้สมบูรณ์ ระยะยุบตัวล้อหลัง 250 มม. |
Front Brakes | จานเบรกคู่ Brembo ขนาด 320 มม. พร้อมคาลิปเปอร์เบรกโมโนบลอค Brembo M50 สี่สูบแบบเรเดียล |
Rear Brakes | จานเบรกเดี่ยวขนาด 255 มม. พร้อมคาลิปเปอร์แบบลอยตัว สองลูกสูบจาก Brembo และระบบ ABS |
Instrument Display and Functions | แผงหน้าปัด TFT แบบ Full Colour |
Feature | Details |
---|---|
Dimensions & Weights | |
Width Handlebars | 905 มม |
Height Without Mirror | 1250 มม |
Seat Height | 870 มม |
Wheelbase | 1570 มม |
Rake | 26.9 º |
Trail | 129.2 มม |
Dry Weight | 207 กก |
Tank Capacity | 16 ลิตร |
Feature | Details |
---|---|
Fuel Consumption | |
Fuel Consumption | 4.6 ลิตร/100 กิโลเมตร mpg |
CO2 Figures | 105 g/km CO2 และการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงถูกวัดตามมาตรฐาน 168/2013 / EC ปริมาณการใช้เชื้อเพลิงถูกวัดภายใต้สภาวะแวดล้อมที่เฉพาะเจาะจงและมีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบ อาจไม่สะท้อนผลการขับขี่ที่แท้จริง g/km g/km |
Feature | Details |
---|---|
การเข้ารับบริการ | |
รอบการเช็คระยะ | รอบการเช็คระยะที่ 16,000 กม. หรือ 12 เดือน แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน |
Feature | Details |
---|---|
ราคา | |
On the road price | จาก ฿642,000 |
Feature | Details |
---|---|
Engine & Transmission | |
Type | เครื่องยนต์สูบคู่ขนานแบบ SOHC 8 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยของเหลว องศาจุดระเบิดเยื้องกัน 270 องศา |
Capacity | 1200 ซีซี |
Bore | 97.6 มม |
Stroke | 80 มม |
Compression | 11 :1 |
Max Power EC | 90 แรงม้าที่ 7,250 รอบต่อนาที |
Max Torque EC | 110 Nm ที่ 4500 รอบต่อนาที |
System | ระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงหลายจุดเป็นลำดับแบบอิเล็กทรอนิกส์ |
Exhaust | ท่อไอเสียคู่ยกสูงเข้า 2 ออก 2 ผิวปัดเงา พร้อมท่อเก็บเสียงคู่ |
Final Drive | ระบบโซ่ X ring |
Clutch | คลัตซ์เปียกผ่อนแรงแบบหลายแผ่น |
Gearbox | 6 สปีด |
Feature | Details |
---|---|
Chassis | |
Frame | โครงเหล็กคู่ เสริมเปลอะลูมิเนียม |
Swingarm | แขนคู่อะลูมิเนียม |
Front Wheel | วงล้ออะลูมิเนียมซี่ลวด 36 ก้านแบบไร้ยางใน ขนาด 21 x 2.15 นิ้ว |
Rear Wheel | วงล้ออะลูมิเนียมซี่ลวด 32 ก้านแบบไร้ยางใน ขนาด 17 x 4.25 นิ้ว |
Front Tyre | 90/90-21 |
Rear Tyre | 150/70 R17 |
Front Suspension | โช้คหัวกลับ Showa ขนาด 45 มม. ระยะยุบตัว 200 มม. ปรับตั้งได้สมบูรณ์ |
Rear Suspension | โช้ค Ohlins คู่พร้อมกระบอกสำรองน้ำมัน ปรับตั้งได้สมบูรณ์ ระยะยุบตัวล้อหลัง 200 มม. |
Front Brakes | จานเบรกคู่ Brembo ขนาด 320 มม. พร้อมคาลิปเปอร์เบรกโมโนบลอค Brembo M50 สี่สูบแบบเรเดียล |
Rear Brakes | จานเบรกเดี่ยวขนาด 255 มม. พร้อมคาลิปเปอร์แบบลอยตัว สองลูกสูบจาก Brembo และระบบ ABS |
Instrument Display and Functions | แผงหน้าปัด TFT แบบ Full Colour |
Feature | Details |
---|---|
Dimensions & Weights | |
Width Handlebars | 840 มม |
Height Without Mirror | 1200 มม |
Seat Height | 840 มม |
Wheelbase | 1530 มม |
Rake | 25.8 º |
Trail | 121 มม |
Dry Weight | 205 กก |
Tank Capacity | 16 ลิตร |
Feature | Details |
---|---|
Fuel Consumption | |
Fuel Consumption | 4.6 ลิตร/100 กิโลเมตร mpg |
CO2 Figures | 105 g/km CO2 และการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงถูกวัดตามมาตรฐาน 168/2013 / EC ปริมาณการใช้เชื้อเพลิงถูกวัดภายใต้สภาวะแวดล้อมที่เฉพาะเจาะจงและมีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบ อาจไม่สะท้อนผลการขับขี่ที่แท้จริง g/km g/km |
Feature | Details |
---|---|
การเข้ารับบริการ | |
รอบการเช็คระยะ | รอบการเช็คระยะที่ 16,000 กม. หรือ 12 เดือน แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน |
ชมข้อมูลเชิงลึกแบบ 360 องศา
รูปที่ใช้อาจมีอุปกรณ์เสริมซึ่งไม่ใช่อุปกรณ์มาตรฐานที่มาพร้อมกับรถ สามารถสั่งซื้ออุปกรณ์เสริม Triumph ทุกรายการในรูปได้จากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Triumph
Features
|
|
---|---|
Engine | เครื่องยนต์สูบคู่ 1200cc (มาตรฐาน Euro 5) |
Suspension | โช้คหัวกลับ Showa แบบปรับได้ พร้อมระบบกันสะเทือนระยะยุบตัวยาวของ Öhlins |
Brakes | เบรก Brembo M50 พร้อม ABS ที่ช่วยเสริมสมรรถนะการเข้าโค้ง |
Clutch | ระบบคลัตช์ช่วยผ่อนแรง |
Riding Modes | โหมดการขับขี่ 6 แบบ (Road, Rain, Sport, Rider, Off-Road และ Off-Road Pro) |
Traction Control | ระบบคันเร่งไฟฟ้าพร้อมระบบควบคุมการยึดเกาะถนนที่ช่วยเสริมสมรรถนะการเข้าโค้งแบบเปิดปิดได้ |
Instruments | แผงหน้าปัดมัลติฟังก์ชันพร้อมจอแสดงผล TFT ที่รองรับการปรับแต่ง |
Connectivity | ระบบเชื่อมต่อ My Triumph (ติดตั้งอุปกรณ์เสริม) |
Service | รอบการเช็คระยะที่ 16,000 กม. หรือ 12 เดือน แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน |
Features
|
|
---|---|
Engine | เครื่องยนต์สูบคู่ 1200cc (มาตรฐาน Euro 5) |
Suspension | โช้คหัวกลับ Showa แบบปรับได้ พร้อมระบบกันสะเทือนระยะยุบตัวยาวของ Öhlins |
Brakes | เบรก Brembo M50 พร้อม ABS ที่ช่วยเสริมสมรรถนะการเข้าโค้ง |
Clutch | ระบบคลัตช์ช่วยผ่อนแรง |
Riding Modes | โหมดการขับขี่ 6 แบบ (Road, Rain, Sport, Rider, Off-Road และ Off-Road Pro) |
Traction Control | ระบบคันเร่งไฟฟ้าพร้อมระบบควบคุมการยึดเกาะถนนที่ช่วยเสริมสมรรถนะการเข้าโค้งแบบเปิดปิดได้ |
Instruments | แผงหน้าปัดมัลติฟังก์ชันพร้อมจอแสดงผล TFT ที่รองรับการปรับแต่ง |
Connectivity | ระบบเชื่อมต่อ My Triumph (ติดตั้งอุปกรณ์เสริม) |
Service | รอบการเช็คระยะที่ 16,000 กม. หรือ 12 เดือน แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน |
เครื่องยนต์กำลังสูง 1200 cc
รถรุ่นใหม่นี้ผ่านการปรับปรุงเพื่อให้ได้มาตรฐาน Euro 5 พร้อมระบบไอเสียที่ดียิ่งขึ้น และการปรับจูนแบบ Scrambler โดยเฉพาะ เพื่อการส่งกำลังที่นุ่มนวลและแรงบิดมหาศาลจากต้นแบบเครื่องยนต์สูบคู่ Bonneville 1200cc
ทดลองขี่ท่อไอเสียคู่ยกสูงที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น
โทนเสียง Scrambler อันทุ้มลึกจากท่อไอเสียคู่ยกสูงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จะมาพร้อมระบบกระจายความร้อนเวอร์ชันปี 2021 ที่ดียิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ขับขี่
เทคโนโลยีระดับแนวหน้า
ระบบควบคุมความเร็วคงที่ คันเร่งไฟฟ้า โหมดการขับขี่เฉพาะของ Scrambler ระบบ ABS และแผงหน้าปัด TFT ที่อ่านค่าได้อย่างสะดวก ล้วนเป็นการนำเทคโนโลยีระดับแนวหน้ามาใช้กับรถโมเดิร์นคลาสสิกคันนี้
โหมดการขับขี่
นอกจากโหมดการขับขี่ Road, Rain, Sport, Off-Road และ Rider-Configurable แล้ว ในรุ่น XE จะมีโหมด ‘Off-Road Pro’ ไว้รองรับความสนุกแบบ Scrambler อย่างเต็มที่อีกด้วย
แผงหน้าปัด TFT แบบสี
ช่วยให้อ่านค่าได้อย่างชัดเจนในทุกสภาพแสง โดยคุณสามารถกำหนดค่าหน้าจอ TFT สีของรุ่น Scrambler 1200 ให้ตรงตามความชอบของคุณและความจำเป็นในการขับขี่ของคุณ
สวิตช์แบบเรืองแสง
ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ง่าย โดยสวิตช์ของ Scrambler 1200 แบบเรืองแสง ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมได้ง่ายและมองเห็นได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับการผจญภัยท่ามกลางความมืดเป็นอย่างยิ่ง
สเปคและขีดความสามารถ
สเปคระดับแนวหน้าของรุ่น Scrambler และอุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ ช่วยมอบขีดความสามารถการใช้งานบนทางวิบาก เพื่อประสบการณ์การขับขี่แนว adventure ที่ไม่สามารถหาจากรถรุ่นอื่นได้อีกแล้ว
เฟรม SCRAMBLER เฉพาะตัว
เฟรมเฉพาะตัวและสวิงอาร์มอะลูมิเนียมระยะเคลื่อนที่ยาว ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับสมรรถนะแบบ Scrambler อย่างแท้จริง ในขณะวิ่งบนทางวิบาก
ระบบเสริมสมรรถนะการเข้าโค้ง
ระบบควบคุมการยึดเกาะถนนและระบบ ABS ขณะเข้าโค้ง ซึ่งสนับสนุนการทำงานด้วยระบบตรวจจับแรงเฉื่อย (IMU) จะช่วยให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพที่มุมเอียงรถทุกองศา เพื่อประสบการณ์การขับขี่ระดับแนวหน้า และเพื่อความมั่นใจของผู้ขับขี่
ระบบกันสะเทือนระดับแนวหน้า
โช้ค Showa สุดพรีเมียม และ RSU สปริงคู่ของ Öhlins มีระยะยุบตัวล้ออยู่ที่ 200 มม. (250 มม. สำหรับรุ่น XE) เพื่อการตอบสนองที่เฉียบคม ความสะดวกสบาย และความมั่นใจของผู้ขับขี่บนทุกสภาพถนน
ระบบเบรกสุดพรีเมียม
คาลิปเปอร์หน้าแบบ Monobloc M50 ระดับแนวหน้าของ Brembo พร้อมจานเบรกคู่แบบลอยตัวขนาด 320 มม. กับ ABS ช่วยให้มั่นใจในประสิทธิภาพการเบรกในทุกสถานการณ์
สไตล์แบบ SCRAMBLER อันเป็นเอกลักษณ์
สไตล์การตกแต่งโมเดิร์นคลาสสิกแบบ Scrambler สุดโดดเด่น พร้อมงานพื้นผิวและการเก็บรายละเอียดระดับแนวหน้า ชิ้นส่วนอะลูมิเนียมและตราสัญลักษณ์ไทรอัมพ์แบบปัดเงาที่ผลิตอย่างประณีต เพื่อสร้างความโดดเด่นท่ามกลางสีเข้มและชิ้นส่วนมันเงาที่ตัดกัน
รองรับการใช้งานแบบ Dual-purpose
ทั้งให้สัมผัสแบบเป็นธรรมชาติบนถนนลาดยางกับความสามารถในการควบคุมขณะวิ่งบนทางฝุ่นของ Scrambler ช่วยให้รถรุ่นนี้มีความโดดเด่นยิ่งขึ้น ในฐานะมาตรฐานรถจักรยานยนต์ crossover adventure ที่ขีดความสามารถเหนือชั้นทั้งบนท้องถนนและบนทางวิบาก