SCRAMBLER 1200 XC
มาตรฐานใหม่ของรถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ครอสโอเวอร์สำหรับใช้บนท้องถนน Scrambler 1200 XC ปี 2021 มีครบครันทุกภาพลักษณ์ ความเร้าใจ และสไตล์ต้นแบบของรถที่รองรับการใช้งานทุกสภาพถนน
SERVICE INTERVAL: รอบการเช็คระยะที่ 16,000 กม. หรือ 12 เดือน แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน
ชมข้อมูลเชิงลึกแบบ 360 องศา
Features
|
|
---|---|
Engine | เครื่องยนต์สูบคู่ 1200cc (มาตรฐาน Euro 5) |
Suspension | โช้คหัวกลับ Showa แบบปรับได้ พร้อมระบบกันสะเทือนระยะยุบตัวยาวของ Öhlins |
Brakes | เบรก Brembo M50 พร้อม ABS แบบเปิด-ปิดได้ |
Clutch | ระบบคลัตช์ช่วยผ่อนแรง |
Riding Modes | โหมดการขับขี่ 5 แบบ (Road, Rain, Sport, Rider และ Off-Road) |
Traction Control | คันเร่งไฟฟ้าพร้อมระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด-ปิดได้ |
Instruments | แผงหน้าปัดมัลติฟังก์ชันพร้อมจอแสดงผล TFT ที่รองรับการปรับแต่ง |
Connectivity | ระบบเชื่อมต่อ My Triumph (ติดตั้งอุปกรณ์เสริม) |
Service | รอบการเช็คระยะที่ 16,000 กม. หรือ 12 เดือน แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน |
Features
|
|
---|---|
Engine | เครื่องยนต์สูบคู่ 1200cc (มาตรฐาน Euro 5) |
Suspension | โช้คหัวกลับ Showa แบบปรับได้ พร้อมระบบกันสะเทือนระยะยุบตัวยาวของ Öhlins |
Brakes | เบรก Brembo M50 พร้อม ABS แบบเปิด-ปิดได้ |
Clutch | ระบบคลัตช์ช่วยผ่อนแรง |
Riding Modes | โหมดการขับขี่ 5 แบบ (Road, Rain, Sport, Rider และ Off-Road) |
Traction Control | คันเร่งไฟฟ้าพร้อมระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด-ปิดได้ |
Instruments | แผงหน้าปัดมัลติฟังก์ชันพร้อมจอแสดงผล TFT ที่รองรับการปรับแต่ง |
Connectivity | ระบบเชื่อมต่อ My Triumph (ติดตั้งอุปกรณ์เสริม) |
Service | รอบการเช็คระยะที่ 16,000 กม. หรือ 12 เดือน แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน |
เครื่องยนต์กำลังสูง 1200 cc
รถรุ่นใหม่นี้ผ่านการปรับปรุงเพื่อให้ได้มาตรฐาน Euro 5 พร้อมระบบไอเสียที่ดียิ่งขึ้น และการปรับจูนแบบ Scrambler โดยเฉพาะ เพื่อการส่งกำลังที่นุ่มนวลและแรงบิดมหาศาลจากต้นแบบเครื่องยนต์สูบคู่ Bonneville 1200cc
ทดลองขี่ท่อไอเสียคู่ยกสูงที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น
โทนเสียง Scrambler อันทุ้มลึกจากท่อไอเสียคู่ยกสูงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จะมาพร้อมระบบกระจายความร้อนเวอร์ชันปี 2021 ที่ดียิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ขับขี่
เทคโนโลยีระดับแนวหน้า
ระบบควบคุมความเร็วคงที่ คันเร่งไฟฟ้า โหมดการขับขี่เฉพาะของ Scrambler ระบบ ABS และแผงหน้าปัด TFT ที่อ่านค่าได้อย่างสะดวก ล้วนเป็นการนำเทคโนโลยีระดับแนวหน้ามาใช้กับรถโมเดิร์นคลาสสิกคันนี้
โหมดการขับขี่
มาพร้อมโหมดการขับขี่ 5 โหมด ได้แก่ Road, Rain, Sport, Off-Road และ Rider-Configurable เพื่อให้คุณสามารถเลือกใช้การตั้งค่าที่ดีที่สุดสำหรับคุณได้โดยการกดสวิตช์เพียงครั้งเดียว
แผงหน้าปัด TFT แบบสี
ช่วยให้อ่านค่าได้อย่างชัดเจนในทุกสภาพแสง โดยคุณสามารถกำหนดค่าหน้าจอ TFT สีของรุ่น Scrambler 1200 ให้ตรงตามความชอบของคุณและความจำเป็นในการขับขี่ของคุณ
สวิตช์แบบเรืองแสง
ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ง่าย โดยสวิตช์ของ Scrambler 1200 แบบเรืองแสง ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมได้ง่ายและมองเห็นได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับการผจญภัยท่ามกลางความมืดเป็นอย่างยิ่ง
สเปคและขีดความสามารถ
สเปคระดับแนวหน้าของรุ่น Scrambler และอุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ ช่วยมอบขีดความสามารถการใช้งานบนทางวิบาก เพื่อประสบการณ์การขับขี่แนว adventure ที่ไม่สามารถหาจากรถรุ่นอื่นได้อีกแล้ว
เฟรม SCRAMBLER เฉพาะตัว
เฟรมเฉพาะตัวและสวิงอาร์มอะลูมิเนียมระยะเคลื่อนที่ยาว ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับสมรรถนะแบบ Scrambler อย่างแท้จริง ในขณะวิ่งบนทางวิบาก
ระบบกันสะเทือนระดับแนวหน้า
โช้ค Showa สุดพรีเมียม และ RSU สปริงคู่ของ Öhlins มีระยะยุบตัวล้ออยู่ที่ 200 มม. (250 มม. สำหรับรุ่น XE) เพื่อการตอบสนองที่เฉียบคม ความสะดวกสบาย และความมั่นใจของผู้ขับขี่บนทุกสภาพถนน
ระบบเบรกสุดพรีเมียม
คาลิปเปอร์หน้าแบบ Monobloc M50 ระดับแนวหน้าของ Brembo พร้อมจานเบรกคู่แบบลอยตัวขนาด 320 มม. กับ ABS ช่วยให้มั่นใจในประสิทธิภาพการเบรกในทุกสถานการณ์
สไตล์แบบ SCRAMBLER อันเป็นเอกลักษณ์
สไตล์การตกแต่งโมเดิร์นคลาสสิกแบบ Scrambler สุดโดดเด่น พร้อมงานพื้นผิวและการเก็บรายละเอียดระดับแนวหน้า ชิ้นส่วนอะลูมิเนียมและตราสัญลักษณ์ไทรอัมพ์แบบปัดเงาที่ผลิตอย่างประณีต เพื่อสร้างความโดดเด่นท่ามกลางสีเข้มและชิ้นส่วนมันเงาที่ตัดกัน
รองรับการใช้งานแบบ Dual-purpose
ทั้งให้สัมผัสแบบเป็นธรรมชาติบนถนนลาดยางกับความสามารถในการควบคุมขณะวิ่งบนทางฝุ่นของ Scrambler ช่วยให้รถรุ่นนี้มีความโดดเด่นยิ่งขึ้น ในฐานะมาตรฐานรถจักรยานยนต์ crossover adventure ที่ขีดความสามารถเหนือชั้นทั้งบนท้องถนนและบนทางวิบาก